Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

THE THAO

HLV Schalke, Jens Keller đã mất bình tĩnh dẫn đến mất kiểm soát trong phát ngôn sau trận thua thảm Real Madrid 1-6.
Để thủng lưới 6 bàn ngay trên sân nhà, Schalke coi như đã bị loại khỏi Champions League mùa này. Thất bại quá chóng vánh của đội nhà khiến HLV Jens Keller hết sức thất vọng.
Nhà cầm quân người Đức cho rằng thất bại nặng nề này là một bài học quý cho các cầu thủ trẻ của Schalke như Julian Draxler và Max Meyer.


“Chúng tôi đã đưa ra sân nhiều cầu thủ trẻ và họ học hỏi được rất nhiều”, Jens Keller mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky.

“Chúng tôi thi đấu khá ổn cho đến khi bị thủng lưới bàn đầu tiên. Rồi sau đó chúng tôi liên tục mắc từ sai lầm này đến sai lầm khác. Một đội bóng như Real Madrid sẽ không khoan dung cho những sai lầm”.

Không chỉ thua thảm Schalke còn tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận này với 3 cầu thủ dính chấn thương là Kolasinac, Kevin-Prince Boateng và Roman Neustadter.

Jens Keller bực bội nói: “Kolasinac hiện nằm trong viện. Có thể cậu ấy bị vỡ quai hàm. Kevin-Prince Boateng cũng dính chấn thương. Còn Roman Neustadter gặp vấn đề về đầu gối. Một trận đấu như c**t (It was a s**t game)”.

Trận lượt về giữa Real Madrid và Schalke diễn ra vào ngày 19/3 ở Bernabeu.
Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét